thiet ke logo

Monday, July 8, 2013

Biên tập nội dung profile - Content

Monday, July 8, 2013

Profile là hồ sơ năng lực giúp bạn giới thiệu công ty, tổ chức mình đến với khách hàng, đối tác, các nhà đầu tư. Là thông điệp truyền tải nội dung về năng lực của bạn / công ty bạn đến khách hàng! Chính vì thế, Profile thường được đầu tư thiết kế một cách kỹ lưỡng để mang hiệu quả thuyết phục cao nhất.


Thiết kế profile được cho là thành công sẽ bao gồm: 

- Profile thể hiện được đặc trưng của công ty thông qua một câu chuyện xuyên suốt.
- Hình ảnh chân thực, gây ấn tượng. Ngoài ra, hình ảnh đẹp sẽ làm tăng thiện cảm hơn với người xem. - Lời văn (copy) súc tích, đầy đủ thông tin.
- Bố cục trình bày hợp lý.
- In ấn thành phẩm đẹp mắt.

Thường một quyển nên ngắn gọn súc tích thường thiết kế khoảng 16 – 22 trang đủ để truyền tải đủ nội dung một cách khái quát về Công ty.

Biên tập nội dung Profile:

Nội dung được xem là "Linh Hồn" của một Company Profile, thông qua nội dung khách hàng sẽ thấy được năng lực và sự khác biệt, giá trị cũng như tầm nhìn của doanh nghiệp, để khách hàng hay đối tác có thể đặt niềm tin hợp tác kinh doanh

Bên cạnh thông tin số liệu, hình ảnh là những yếu tố cần có trong profile thì việc nội dung và thông điệp của cuốn profile chính là chìa khóa quyết định sự thành công. Với kinh nghiệm phong phú về viết, biên tập, thiết kế profile công ty và các ấn phẩm quảng cáo cho hàng trăm doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề, FreshBrand sẽ giúp bạn sáng tạo nội dung hấp dẫn và hiệu quả cho cuốn profile giới thiệu công ty.
Tin liên quan
XEM TRÊN MOBILE

No comments:

Post a Comment